Số 3 ngõ 9 đường 800A, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
logo
Kinh doanh online 0984.579.880 Kinh doanh dự án 0963.994.664
0
Chính sách đổi trả - bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

 

Hàng hóa đã mua trong vòng 3 ngày tính đến thời điểm nhập lại cho khách mua không ưng ý sẽ được đổi sang loại hàng hóa khác theo mong muốn của khách hàng hoặc nhập lại hoàn tiền cho khách hàng.


- Không áp dụng với các sản phẩm laptop, máy in, máy Fax, CPU và các thiết bị đã bị tiêu hao.


- Sản phẩm nhập lại phải đầy đủ các yếu tố sau:


+ Sản phẩm phải sạch sẽ, còn nguyên tem, serial, phiếu bảo hành, nguyên tình trạng lúc mua, không xước, biến dạng, cháy nổ,…


+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.


- Thủ tục đổi trả được thực hiện ngay tại Công ty SVC Việt Nam


- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.


- Trường hợp sản phẩm đã được công ty SVC viết lại hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Bảo hành sản phẩm trung bình 7 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Trước 7 ngày SVC sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.


- Trong thời gian bảo hành SVC sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)



CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ

- Miễn phí 10km đầu tính từ trung tâm bảo hành


- Quá 10km quý khách đàm phán với TTBH SVC


- TTBH SVC chỉ bảo hành phần cứng không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng


- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

 


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG Ở XA


- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.


- Khách hàng có thể chuyển Faxnhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.


- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại SVC thanh toán.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


I. KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

Tất cả các sản phẩm do SVC bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:


1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)


2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của SVC…).


3. Không có tem bảo hành của nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).


4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).


5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).


6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:


• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách


• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…


7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.


8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của SVC.


9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.



II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


(CHỈ ÁP DỤNG VỚI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐẦU CUỐI)

1. Đối với các sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh của SVC, kể cả các sản phẩm không mua ở SVC khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại, Zalo, FB hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành của SVC.


2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, SVC vẫn tiếp nhận chuyển qua hãng sửa chữa có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá sửa chữa sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.


3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của SVC và của hãng, SVC sẽ hỗ trợ khách hàng tạm nhận gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày SVC nhận sản phẩm của khách hàng.


4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại SVC, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm dùng trong khi chờ hàng bảo hành. SVC sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm) nếu có.


5. Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả lại bằng một sản phẩm cùng loại tương đương chứ không phải chính xác sản phẩm ban đầu khách hàng gửi.


6. Đối với những sản phẩm quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h00 đến 17h00 ( Trừ T7, CN, Ngày lễ tết )

 

Thời gian trả hàng bảo hành từ 8h00 đến 17h00 ( Trừ T7, CN, Ngày lễ tết )

 

Góp ý, Khiếu nại

TTBH SVC VIỆT NAM

Hotline: 0984.579.880

Email: cskh.svcvietnam@gmail.com

  • CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG Nhận hàng và thanh toán tại nhà
  • ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG Dùng thử trong vòng 3 ngày
  • THANH TOÁN TIỆN LỢI Trả tiền mặt, CK, trả góp 0%
  • HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SVC VIỆT NAM - Địa chỉ đăng ký: Nhà 29 Ngách 25 Ngõ 83 đường Ngọc Hồi, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Giấy CN đăng ký kinh doanh và mã số thuế: 0108158031 do sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp